9.3.10

Mày.

được đăng bởi Mèo vào lúc ::

Dạo này thời tiết thay đổi, con người cũng ko ngừng thay đổi. Tao lại vào blog của mày, vì tao biết dù cho mày có thay đổi thì mày vẫn mãi là bạn tao, nhỏ àh. Mày biết j ko? Giờ tao chỉ khát khao, khát khao 1 điều thôi. Đó là tao mong nhìn thấy ba mẹ tao được nghỉ ngơi. Nhưng tao lúc nào cũng làm cho họ phải lo lắng. Tao đã bao nhiêu tuổi rồi nhỉ? Tính trên pháp lý là 24, tuổi thật thì chưa tới 23. Nhưng so với những người khác thì tao vẫn còn đang là một đứa thất bại, thất bại hoàn toàn.
Tao nhớ mày lắm. Cũng ko biết khi nào tao mới lại gặp mày. Có lẽ nhanh thôi, hoặc có lẽ cũng lâu lắm, hoặc ko bao giờ. Tao lại nói nhảm nữa rồi. Nhưng tao cũng cảm ơn cuộc đời một điều; dù ở bất cứ nơi đâu, trong những lúc khó khăn tao vẫn luôn có được những người bạn tốt. Cảm ơn Chúa vì điều đó.
Mày có mẹ là động lực để sống. Tao thì có cả gia đình, nhưng lại bất lực nhìn họ chịu cực khổ. Tệ quá hen. Nhưng cố lên, dù miệng lúc nào cũng nói vậy nhưng đôi lúc tao mệt mỏi quá, muốn buông trôi tất cả. Cuộc đời mà. Cũng sẽ có lúc hạnh phúc chứ. Và tao đang mong đợi ngày đó, cùng với mày.

0 Nhận xét:



Đăng nhận xét
Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ

Else

Khoai nuong