20.6.09

Go camping!

được đăng bởi Mèo vào lúc ::


Payson, một nơi làm mình nhớ Dalat kinh khủng. Cũng những đoạn đường đèo quanh co, cũng rừng thông bạt ngàn, cũng hơi thở lành lạnh của núi rừng. Sao mà nhớ quá! Cách đây 6 tháng, một chuyến đi mà mình nhớ mãi trong đời, cũng là chuyến đi vui nhất, ý nghĩa nhất trong hơn 22 năm wa. Camping trip lần này làm mình như sống lại trong cái cảm giác ấy, cảm giác được ngủ giữa núi rừng, lắng nghe âm thanh ma quái của đêm, cái run người trong cơn rét, những tiếng hát nụ cười vang trên đường đi, và đến cả cảm giác của cái việc 2 ngày ko tắm, sao mà thú vị đến thế. Thực ra lúc chuẩn bị mình cũng ko muốn đi lắm, nhưng khi đến nơi thì suy nghĩ thay đổi, haha... Đêm đầu tiên thật tuyệt. Một bữa bún thịt nướng cho căng bao tử, rồi ngồi xung quanh bếp lửa thi hát hò nhảy múa. Cái j mà "...ai ra mà xem con j nó ngồi trong hang, nó đưa cái lưng ra ngoài đó là con gái...", hớ hớ... thiệt là chịu hết nổi mà :)) Vui nhất là cái màn đi restroom, haha..., mỗi đứa một gốc cây vừa "sướng" vừa ngắm sao ^O^. Sau cái màn bài bạc tới gần 3h sáng nằm kể chuyện ma, có cả tiếng con chim j kêu minh họa cho câu chuyện thêm rùng rợn. Chắc vì vậy mà nằm sát nhau hơn nên ké được thêm tí hơi ấm, hì hì... Đến 5h sáng thì người cứ run lên từng chặp, đến nỗi người nằm cạnh phải cởi áo khoác ra đắp thêm cho mình, hix..., ấm liền, ko biết là do cảm giác hay ấm thiệt vậy ta?_?
Bữa sáng lót dạ với bánh mì thịt nướng. Nhưng mà sao cái bụng đau quá đỗi, chẳng còn thấy ngon j cả, cứ đau tức lên cho tới chiều lun. Nhưng mà chơi thì vẫn cứ chơi, hehe... Sau cái màn tự sướng cùng với Trang trong đám hoa rừng, cả group bày ra chơi trò chơi. Úi giời ơi, 5 người mà chỉ có 2 chân thì đứng như thế nào nhỉ? Haha... anh Lâm tham quá, 2 tay ôm 2 cô rồi còn đèo thêm một cô trên lưng nữa, coi chừng chịu ko nổi nha. Còn Trí thì đau đầu để diễn tả chữ "No" cho đội mình hiểu, kết quả là pà kon đoán ra chữ "Bad", haha... phe ta toàn thắng. Thank you chị Nghĩa, đóng vai Britney Spear rất good. Hehe... thế là phe ta và bà con trong khu cắm trại được chiêm ngưỡng một màn "bò nhúng dấm, bò lúc lắc" cười ra nước mắt. Chơi vui quá nên nồi cơm của mình đắt hàng, có trứng chiên, thịt nướng và tôm nướng. Delicious! May mà mình ko ăn cơm trưa nên có bụng để ăn dưa hấu thi. OMG! Thiệt là kinh dị wo' đi! Cạp, cạp, cạp và cạp... như heo, hahaha... kết quả đội mình thua $10 T_T
17 anh em trêm một chiếc truck đi xuống hồ. So Funny! Cả bọn hò hát vang trời khiến bà con trên đường đi ai cũng phải ngoái lại nhìn bọn mình với một vẻ thèm muốn, hehehe... Làm mình nhớ chuyến du hành trên mấy cái xe công nông trong đợt đi TXMĐ trên Đak Nông quá. Willow Strings Lake is so cool! Khung cảnh thật mát mẻ. Chỉ ước có thêm cái boat để chèo vòng vòng ra hồ.
Đêm thứ 2 ngủ trong tiếng mưa rơi lộp độp và ... Nhờ vậy có những bài thơ độc đáo ra đời, hehe... chắc mình phải đổi nghề làm thi xỉ mới đúng, kakaka... "Đêm khuya giữa màn mưa tuôn, Có dòng nước chảy ra cuồn cuộn, Từ trong những đường luồn(?) Có đứa đang buồn buồn, Hổng mặc quần mà ở... (tự hỉu), Sướng quá chạy ra tắm mưa luôn. Thằng đứng ở trong chuồng, Nhìn ra với ánh mắt thèm thuồng, Khoái chí tháo nhanh dây luồn, Lật đật giành chỗ dưới mưa tuôn, Ai dè bị đuổi trở vô chuồng. Hix... đã ko được hết "buồn", mà còn bị cởi ... (@_@)" khựa khựa khựa...

Co ro trong cái mền nhỏ, lắng nghe điệu nhạc mưa, cảm nhận hơi thở ấm áp, nhắm mắt tận hưởng đêm trại khó quên. Lạnh quá! Nhưng trong tim thấy ấm lạ. Nhận ra sự tuyệt vời khi có bạn bè, đón nhận cái ôm khẽ cho bàn tay ko còn buốt, hạnh phúc khi có người khác kéo mền đắp nhẹ cho mình. Cứ sống vui cho ngày hôm nay, và ngày mai sẽ là một ngày tươi sáng khác.


0 Nhận xét:



Đăng nhận xét
Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ

Else

Khoai nuong